A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM 132 NĂM NGÀY SINH NHẬT BÁC HỒ KÍNH YÊU

Ngày 19/5/1949, khi Bác không muốn tổ chức lễ mừng sinh nhật của mình vì tại lúc này tình hình chiến sự đang ác liệt. Vì thế trước ngày 19/5, Bác đã làm bài thơ “Không đề”:

“Vì nước nên chưa nghĩ đến nhà
Năm mươi chín tuổi vẫn chưa già
Chờ cho kháng chiến thành công đã
Bạn sẽ ăn mừng sinh nhật ta”.  

Bác Hồ đã từng nói: “ Dạy trẻ nhỏ cũng như trồng cây non, trồng cây non được tốt thì sau này cây lên tốt. Dạy trẻ nhỏ tốt thì sau này các cháu thành người tốt.”

     Ghi nhớ lời dạy của Bác, trường MG Măng Non luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến một môi trường giáo dục Mầm non tiên tiến để nuôi dưỡng những ước mơ nhỏ, tạo điều kiện giúp trẻ phát triển tối đa thế mạnh của bản thân và tạo nên thế hệ măng non Việt Nam tự tin, giàu lòng dũng cảm, nhân ái và đầy lạc quan. 

      Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác, lớp MG bé C2 xin gửi đến phụ huynh và học sinh những hình ảnh đẹp về Bác Hồ để chúng ta luôn nhớ mãi về hình ảnh vị lãnh tụ dân tộc giản dị, kiên cường, đầy vĩ đại của dân tộc:

Ảnh chân dung của Bác Hồ tuyệt đẹp.

Ảnh Bác Hồ bế em bé gái.

Hình ảnh Bác Hồ thăm và nói chuyện với các cháu thiếu niên nhi đồng.

 

Hình ảnh đẹp về chủ tịch Hồ Chí Minh

Bác về thăm bà con nông dân và tự xắn quần xuống ruộng để chạy thử chiếc máy cày cải tiến vào ngày 16-07-1960. Người luôn đi đầu và cổ vũ tinh thần sáng tạo và hăng say lao động của đồng bào dân tộc.

Bác Hồ luôn là người có lối sống giản dị, liêm khiết. Từ trang phục cho tới vật dụng hàng ngày và cả bàn làm việc, bàn tiếp khách cũng vậy. Thật đơn giản và mộc mạc.

Tin và bài: Trường Mẫu giáo Măng Non 


Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Linh
Nguồn:Trường mẫu giáo Măng Non Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 321
Tháng 04 : 4.643